วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

The Prestige เพรสทีจ ศึกมายากลหยุดโลก [HD]


"The Prestige" เป็นภาพยนตร์ลึกลับระทึกขวัญที่เดินเรื่องด้วยการใช้มายากลสำหรับหนัง ซึ่งมีความลับซ่อนอยู่ค่อนข้างมาก เพื่อให้ผู้ชมได้สนุกสนานอย่างเต็มที่กับการเผยความลึกลับและความน่าประหลาดใจในเนื้อเรื่อง ทางผู้สร้างจึงใคร่ขอร้องท่านมิให้เปิดเผยเงื่อนงำของบรรดาตัวละครซึ่งเป็นหัวใจสำคัญมากเกินไป ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นที่ลอนดอนในช่วงเวลาพลิกผันอย่างรวดเร็วของการเปลี่ยนศตวรรษ เวลาที่เหล่านักมายากลและได้รับความนับถือและการชื่นชมอย่างสูงสุด สองหนุ่มนักมายากลเริ่มต้นแผ้วถางเส้นทางสู่ชื่อเสียงของพวกเขา โรเบิร์ต แองเจียร์ (ฮิว แจ็คแมน) หนุ่มละเอียดอ่อนที่เป็นผู้ให้ความบันเทิงชั้นเลิศ ในขณะที่ อัลเฟรด บอร์เดน (เตียน คริส เบล) หนุ่มจอมเจ้าระเบียบ ผู้เป็นอัจฉริยะในการสร้างสรรค์ที่ไร้ความสามารถในการแสดงกลที่เขาคิดค้น พวกเขาเริ่มต้นด้วยความเป็นเพื่อนและคู่หูที่ชื่นชมซึ่งกันและกัน แต่เมื่อกลยิ่งใหญ่ของพวกเขาผิดพลาดไป พวกเขาก็กลายเป็นศัตรูกันไปตลอดชาติ - ต่างฝ่ายต่างชิงดีชิงเด่น กลต่อกล โชว์ต่อโชว์ การแข่งขันของพวกเขาทวีความดุเดือดขึ้น จนกระทั่งไร้ขีดจำกัด แม้กระทั่งการใช้พลังมหัศจรรย์ใหม่ๆ ของไฟฟ้าและอัจฉริยภาพทางวิทยาศาสตร์ของนิโคไล เทสลา - ในขณะที่ชีวิตของทุกคนรอบๆ ตัวพวกเขาแขวนอยู่บนเส้นด้าย ท่ามกลางเล่ห์เหลี่ยมอันน่าตกใจและการเผยความจริง ภาพยนตร์ขุดลึกลงไปในโลกอันหยั่งได้ถึงศรัทธาสูงสุด มืดมนสุด กับความเชื่อและความเป็นไปได้

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และทัชสโตน พิกเจอร์ส ภูมิใจเสนอ THE PRESTIGE กำกับการแสดงโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน จากบทภาพยนตร์ของโจนาธาน โนแลนและคริสโตเฟอร์ โนแลน โดยมีเค้าโครงเรื่องจากนิยายของคริสโตเฟอร์ พริสต์ อำนวยการสร้างภาพยนตร์โดย เอ็มม่า โธมัส, แอรอน ไรเดอร์ และคริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้อำนวยการบริหาร ได้แก่ ชาร์ลส เจ.ดี. ชลิสเซล, คริส เจ. บอล, วิลเลี่ยม ไทเรอร์ และ เวเลอรี่ ดีน

ด้วยฝีมือสร้างสรรค์ฉากมายากลอันลึกลับแต่คงความสมัยใหม่ฉับไว กับยุคแห่งความมั่งคั่งสมบูรณ์แห่งลอนดอนในแสงไต้ จากทีมงานหลังกล้องที่รวมไปถึงผู้กำกับภาพที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ วอลลี่ ฟิสเตอร์, ผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์ นาธาน โครว์ลีย์ และผู้ลำดับภาพ ลี สมิธ ทุกคนล้วนเคยร่วมงานกับโนแลนมาก่อนในเรื่อง "Batman Begins" โดยโจแอน เบอร์กินส์ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ในผลงานโทรทัศน์ "David Copperfield" เป็นผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย